Giới thiệu về Blog

Con người ai cũng có một mảnh đất lành được gìn giữ trong trái tim.
Blog của tôi - ThangCanhQueHuong.blogspot.com tập chung chia sẻ những hình ảnh đẹp về quê hương Việt Nam - mảnh đất thiêng liêng trong tim tôi.

Thắng cảnh đẹp đất Việt - Một góc chụp của núi rừng Sapa

Việt Nam - miền đất của những thắng cảnh đẹp tuyệt vời, vùng đất của những con người trí tuệ!

Tôi là một người làm IT và có sở thích đi du lịch các nơi, ngắm thắng cảnh non sông đất nước này. Vì thế, tôi lập ra blog này, chia sẻ những hình ảnh đẹp mà tôi có được gửi tới bạn đọc. Để bạn có thể chia sẻ những niềm vui và tình cảm đó với tôi.

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, yêu thích cảnh non sông này. Vậy là bạn đã đến đúng nơi rồi đó. Hãy cùng tôi dạo quanh và ngắm nhìn quê hương đất nước và con người Việt Nam chúng ta qua các loạt ảnh và bài viết nhé!

Cảm ơn và chúc bạn vui vẻ hạnh phúc!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm hoa Ban trắng nở trên núi rừng Tây Bắc

Khung ảnh đẹp như trong phim của vùng quê Ô Trấn - Trung Quốc

Cảnh đẹp tại Hang Múa tại Ninh Bình