Những điểm đến đẹp tuyệt vời tại Sơn La

Có lẽ với nhiều người thì núi đồi hoang sơ, hùng vĩ của Sơn La đã đi vào trong lòng. Vùng miền núi Tây Bắc nước ta với cảnh đẹp hữu tình đến tuyệt vời. Nơi đây có con người đẹp giản dị cùng lối sống mộc mạc. Nơi đây có hoa ban nở trắng núi đồi, có đồi chè xanh ngát,.. Tất cả đều vẽ lên một bức tranh phong cảnh không phai nhòa trong trái tim du khách.

Bạn đã từng đến Sơn La? Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đất này qua bài viết của Thangcanhquehuong.blogspot.com nhé!


Cao nguyên Mộc Châu với đồi chè xanh ngát, với các cô em xinh đẹp dịu dàng cùng tấm lòng chân thật. Bạn nếu đến Sơn La thì nên ghé thăm vùng đồi đẹp nhất của tỉnh Sơn La này nhé. Độ cao hơn ngàn mét khiến cho nơi đây có khí hậu mát mẻ và không khí trong sạch vô cùng. Một nơi tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn đi dạo chơi thắng cảnh với người thân quen.


Khi mùa xuân đến, người ta lại được thả hồn vào những cánh đồng hoa tự nhiên đầy màu sắc của Mộc Châu. Những cánh hoa đào, hoa ban, hoa mận nở trắng khắp núi đồi. Đan xen vào đó là những cánh đồng hoa dã quỳ và cải trắng,... Một bức tranh mùa xuân dịu dàng mang đầy quyến rũ. Những thảm hoa rộng hàng ha khiến cho vùng đồi núi Sơn La tựa như một khu vườn của thượng đế. Khác hoàn toàn cảm giác ngột ngạt và bụi bặm của thành phố.

Mùa hè, không có cái nắng chói chang, không có sự ồn ào của xe cộ, không có những cột khói bụi đen sì của nhà máy. Sơn La mang đến một không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên xanh ngát. Chiêm ngưỡng những dãy núi chập chùng và ruộng bậc thang nơi những người nông dân đang cầy cấy. Một cuộc sống như thơ, như họa!


Đồi chè trái tim: Mộc Châu còn cuốn hút du khách với những đồi chè xanh mướt trong tiết xuân hay trơ trụi vào mùa đông nhưng vẫn quyến rũ đến lạ kỳ. Đặc biệt, đồi chè hình trái tim ở nơi đây biểu trưng cho sức sống và tình yêu, được bà con nông trường khéo léo tạo thành và trở thành điểm đến ấn tượng với du khách gần xa.
 - Đọc thêm bài: Hình ảnh đẹp về Nha Trang


Đỉnh Pha Luông: Pha Luông nằm giữa biên giới Việt - Lào, ở độ cao gần 2.000 m so với mặt nước biển và được mệnh danh là “nóc nhà của cao nguyên Mộc Châu”. Đây là địa điểm đầy hấp dẫn đối với những người mê khám phá, trải nghiệm. Leo lên đỉnh Pha Luông đòi hỏi bạn có lòng quả cảm và sức bền bởi đường lên đỉnh núi chỉ có dốc và rừng rậm âm u.



Tuy nhiên, khi đã thành công chinh phục đỉnh Pha Luông, bạn sẽ cảm thấy tự hào  được tận mắt chiêm ngưỡng núi đồi hùng vĩ cùng biển mây bồng bềnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, đỉnh Pha Luông với những vách đá dựng thẳng đứng, tạo từ hàng chục nghìn phiến đá chồng lên nhau. Từ trên đỉnh nhìn thẳng xuống, bạn sẽ không bị che khuất bởi bất cứ vật cản gì. Những ngày nhiều mây, nơi đây được ví như "tiên cảnh" bởi đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm hoa Ban trắng nở trên núi rừng Tây Bắc

Khung ảnh đẹp như trong phim của vùng quê Ô Trấn - Trung Quốc

Ngắm Cảnh đẹp Hawaii qua những bức ảnh